Thứ Bảy, 15 tháng 6, 2013

Nặc danh

Máy In Mã Vạch Dòng G-Series

 

Máy In Mã Vạch Dòng G-Series

Máy in mã vạch G-Series của Zebra với xu thế tiết kiệm diện tích nhưng vẫn đạt được hiệu suất cao trong lĩnh vực in tem nhãn. Các model của dòng G-Series được phân khúc dành cho những khách hàng in số lượng ít như cửa hàng quần áo, siêu thị mini và cửa hàng tiện lợi.



Máy In Mã Vạch Dòng G-Series

Máy in mã vạch G-Series được trang bị cấu hình cao với kiểu dáng hợp thời trang. Cùng với chế độ bảo hành tốt về đầu in đem đến sự tiện lợi và yên tâm của khách hàng. Dòng G-Series được chia ra làm 3 model chủ  chốt là GX-420, GK-420 và GK-430 giúp khách hàng có sự lựa chọn chính xác cho nhu cầu của mình.

GX-420 với độ phân giải 203dpi kèm với tốc độ in 4ips là model ứng dụng tốt trong việc in tem nhãn siêu thị yêu cầu độ nét tương đối. Thường dùng để in tem giá và thông tin dán lên sản phẩm.

máy in mã vạch GX-420
Model GX-420
Máy in mã vạch GK-420 và GK-430 với độ phân giải 203dpi hoặc 300dpi kèm với tốc độ tối đa lên tới 6ips và đặc biệt là có màn hình LCD đếm lượng tem sản xuất giúp người in tem quản lý tốt được số lượng cũng như chất lượng được in. Các model này thường dùng in lên thẻ bài quần áo, ruy băng vải dành cho may mặc với đặc điểm in logo đạt chuẩn.
Model máy in mã v?ch GK-420 và GK-430 v?i màn hình LCD ti?n l?i
Model máy in mã vạch GK-420 và GK-430 với màn hình LCD tiện lợi
Máy in mã vạch G-Series được Zebra đầu tư nghiên cứu kỹ dựa trên các ưu điểm và hạn chế các nhược điểm của dòng nhỏ gọn nổi tiếng là TLP-2844 và TLP-3844.
Máy in mã vạch TLP-2844
Ưu điểm của dòng G-Series đầu tiên nhận biết là dễ dàng thao tác thay giấy, mực trong quá trình in ấn. Thứ hai là hiệu suất in được tăng lên nhờ vào dàn cơ mạnh mẽ, hỗ trợ khay mực lên tới 300m. Và đặc điểm cải tiến đột phá là màn hình LCD hỗ trợ tốt hơn việc quản lý.
Nhược điểm của dòng G-Series hầu như không nhiều vì Zebra đã cải tiến hầu hết các nhược điểm của TLP-2844 và TLP-3844.
Dòng G-Series vào thị trường Việt Nam từ cuối năm 2012, dựa vào phân khúc thị trường bán lẻ có từ trước nên hiện nay phụ tùng và chế độ bảo hành hậu mãi của Zebra được đảm bảo trên toàn Việt Nam. Khách hàng không còn lo lắng vì các sự cố phát sinh ngoài ý muốn và khan hiếm thiết bị thay thế. Với xu hướng tiếp cận trực tiếp và thông qua các đại lý được ủy quyền trên toàn quốc, chính sách của Zebra dành cho người sử dụng hoặc đại lý được đảm bảo tối đa.






Nặc danh

About Nặc danh -

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH

Địa chỉ : 30 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3 991 7356

Fax : (08) 3 991 7357

Email : sales@thegioimavach.com

Website : thegioimavach.com

Subscribe to this Blog via Email :