Thứ Năm, 6 tháng 6, 2013

Nặc danh

Máy In Mã Vạch Zebra Dòng Z-Series

 

Máy In Mã Vạch Zebra Dòng Z-Series


Máy in mã vạch ZM400 và ZM600 của dòng Z-Series
ZM400 và ZM600 của dòng Z-Series


Máy in mã vạch dòng Z-Series là máy in chuẩn công nghiệp tầm trung với đầy đủ các tính năng tốt nhất cho các giải pháp về Chính phủ, Y tế, Sản xuất, Bán lẻ và Giao vận. Đặc biệt, dòng Z-Series hỗ trợ tối đa về các nhu cầu ứng dụng kho và sản xuất kinh doanh. Với kết nối chuẩn USB2.0,  chuẩn không dây an toàn 802.11b / g hoặc lựa chọn PrintServer ZebraNet® 10/100. Zebra đã nâng cấp công nghệ mới cho Z-Series với bộ mã hóa RFID được lắp đặt để đáp ứng các ứng dụng RFID đang ngày càng phổ biến. Độ phân giải tối đa 600dpi giúp chất lượng in vượt qua các tiêu chuẩn cao nhất trên thế giới. Với màn hình LCD hiển thị hỗ trợ đa ngôn ngữ, người dùng sẽ dễ dàng nắm bắt công nghệ, kiểm soát quá trình vận hành máy in.

Sơ đồ cấu tạo ZMx00 của Z-Series
Sơ đồ cấu tạo ZMx00 của Z-Series
Cấu trúc máy in gọn gàng và hợp lý giúp người dùng dễ dàng bảo trì hoặc thay thế các phụ tùng như đầu in, trục parttern roller… Trong khi đó, các phụ tùng của Z-Series dễ dàng tìm được tại thị trường Việt Nam nhờ vào kênh phân phối và chính sách tiếp cận khách hàng của Zebra. Với độ rộng đầu in của hai model phổ biến ZM400 và ZM600 với khổ rộng đầu in lần lượt là 4-inches (105mm) và 6-inches (168mm) hỗ trợ hầu hết các khổ tem chuẩn công nghiệp hiện nay.

bộ part numberkit củ ZMx00
Bộ Part Number KIT của ZMx00
Tốc độ in 10 in/s và dàn cơ mạnh mẽ giúp tăng hiệu suất in. Đồng thời khay giấy chứa được cuộn với độ dài tới 150 mét và dàn cơ cuộn 450 mét mực in giúp tiết kiệm thời gian thao tác cũng như hao hụt trong việc in tem.
Các cổng kết nối được hỗ trợ tối đa cho người dùng, giúp người dùng có nhiều sự lựa chọn khi kết nối vào hệ thống bao gồm USB2.0, RS/232 (COM PORT), PARALLEL (LPT), LAN và IEEE 802.11 b/g.

Sơ đồ cổng kết nối của ZMx00
Sơ đồ cổng kết nối của ZMx00

Tuy nhiên, Z-Series bộc lộ điểm yếu khi để sản xuất với công suất cực lớn của các nhà máy, bộ ngàm kẹp giấy mực và dàn cơ xuất hiện sự bào mòn, giảm lực kéo vì chỉ hỗ trợ tốt nhất cho lĩnh vực công nghiệp tầm trung (medium-duty industrial printer) dễ gây ra sự đứt mực và giấy cũng như chất lượng in bị giảm sút.

Cấu trúc bên trong của máy in mã vạch ZMx00
Cấu trúc bên trong của máy in mã vạch ZMx00

Vì thế, dòng Z-Series sẽ hỗ trợ tốt nhất về mặt công suất cũng như giá thành thì nên ứng dụng trong các lĩnh vực Chính phủ, Y tế, Bán lẻ và Giao vận.

Các lĩnh vực hoạt động tốt nhất của Zebra Z-Series
Các lĩnh vực hoạt động tốt nhất của Zebra Z-Series


Độc quyền bởi Công ty TNHH Thế Giới Mã Vạch


Nặc danh

About Nặc danh -

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH

Địa chỉ : 30 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3 991 7356

Fax : (08) 3 991 7357

Email : sales@thegioimavach.com

Website : thegioimavach.com

Subscribe to this Blog via Email :