Thứ Sáu, 9 tháng 12, 2016

Nặc danh

Giải pháp POS dùng trong các điểm bán lẻ (Phần 2)

 

Không phụ thuộc vào quy mô kinh doanh hoặc những gì bạn đang bán, một hệ thống POS tích hợp là phải để cạnh tranh và giữ chân khách hàng. Tất cả bạn cần là phần mềm phù hợp, một máy tính và một số thiết bị ngoại vi để tạo ra một trạm POS mạnh mẽ, giúp làm tăng doanh số bán hàng của bạn và sự hài lòng của khách hàng.

Bạn nên thực hiện những gì khi xây dựng một điểm bán hàng (POS)?
Khi đặt cùng một hệ thống POS hiệu quả và phù hợp có một vài câu hỏi chính cần trả lời:
1. Hệ thống POS của bạn là bán lẻ hay nhà hàng? 
2. Làm thế nào để bạn tiến hành nhiều giao dịch hàng ngày? 
3. Bạn sẽ cần phải xử lý thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ như thế nào? 
4. Bạn sẽ cần bao nhiêu trạm POS? 
5. Bạn có cần các hệ thống POS để có các tùy chọn giao dịch điện thoại di động? 
6. Bạn có cần nhiều cửa hàng được liên kết với nhau?
7. Bạn sẽ cần phần mềm POS để đồng bộ dữ liệu với các ứng dụng bên ngoài (Ví dụ: phần mềm kế toán)? 
8. Bạn sẽ cần khả năng xác minh độ tuổi?

Các thành phần của một điểm của hệ thống bán là gì?
Tất cả các hệ thống POS bao gồm những thành phần cốt lõi:

Phần mềm - Phần mềm này là cốt lõi của bất kỳ hệ thống POS và đảm bảo rằng bạn sử dụng một phù hợp với loại hình kinh doanh của bạn là rất quan trọng.  


Máy tính để bàn - Bất kỳ máy tính cơ bản có thể được sử dụng cho một hệ thống POS miễn là nó đáp ứng các yêu cầu của phần mềm và thiết bị ngoại vi kết nối của bạn cho. Ngoài ra còn có máy tính POS trung tâm cung cấp các thông tin mật được sử dụng trong nội bộ.



Màn hình Hiển thị - Một màn hình tiêu chuẩn là cần thiết ở bất kỳ POS nhưng màn hình cảm ứng là một lựa chọn dễ sử dụng mà có thể đẩy nhanh quá trình kiểm tra.



Máy quét mã vạch - Quét mã vạch đã trở thành một phần cơ bản của tất cả các POS để nhận dữ liệu sản phẩm nhập vào hệ thống. Bạn sẽ tìm thấy mã vạch 1D trên sản phẩm nhưng với sự cần thiết phải xác minh độ tuổi và couponing, hiện nay máy quét 2D đã trở nên phổ biến hơn tại các POS.



Máy in hóa đơn - Mỗi giao dịch kết thúc với một hóa đơn cho khách hàng, do đó có một máy in hóa đơn là cần thiết cho bất kỳ hệ thống POS. Điều quan trọng là phải có một máy in có thể hỗ trợ khối lượng giao dịch của bạn và môi trường mà không có vấn đề.


Thẻ tín dụng Reader / thanh toán Terminal - thẻ tín dụng và thẻ ghi nợ Chế biến an toàn là một yêu cầu đối với bất kỳ hệ thống POS ngày nay. Đảm bảo phần cứng của bạn là phù hợp với tiêu chuẩn PCI là đảm bảo bạn và khách hàng của bạn an toàn.



Ngăn Tiền mặt - Mặc dù họ là những mảnh đơn giản nhất của một hệ thống POS nhưng ngăn đựng tiền giúp bạn dễ dàng hơn trong việc kiểm kê tiền mặt



*Trong đó Bộ máy tính để bàn có thể thay bằng máy bán hàng tích hợp bao gồm máy tính all in one có màn hình cảm ứng, đầu đọc thẻ (card reader)



Nhà cung cấp hệ thống bán lẻ (POS)
Tại công ty Thế Giới Mã Vạch, chúng tôi là chuyên gia về hệ thống điểm bán hàng (POS). Chúng tôi sẽ cung cấp cho bạn một hệ thống POS hoàn chỉnh phù hợp với các nhu cầu cụ thể và ngân sách của bạn.

Với nhiều năm kinh nghiệm cung cấp các giải pháp phức tạp giữa các ngành - Thế Giới Mã Vạch tự tin sẽ mang đến cho quý khách hàng những sản phẩm tốt nhất, những giải pháp toàn diện nhất và những dịch vụ uy tin, chuyên nghiệp nhất.

Nặc danh

About Nặc danh -

CÔNG TY TNHH THẾ GIỚI MÃ VẠCH

Địa chỉ : 30 Đặng Văn Ngữ, P.10, Q.Phú Nhuận, TP.HCM

Điện thoại : (08) 3 991 7356

Fax : (08) 3 991 7357

Email : sales@thegioimavach.com

Website : thegioimavach.com

Subscribe to this Blog via Email :